Đại biểu HĐND Phường IV khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9

Thứ hai - 20/05/2024 10:40 67 0

Thực hiện Kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND Phường IV khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tối ngày 15 và 16/5, Đại biểu HĐND Phường đã có buổi tiếp xúc với cử tri Khu phố 1 và Khu phố 4

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND Phường thông báo nội dung Chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND Phường IV, Khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Thông báo kết quả giải quyết, trả lời của các cấp, các ngành về những vấn đề cử tri kiến nghị tại kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri khu phố 4 tại buối tiếp xúc

Tại Khu phố 1, cử tri tham gia phát biểu 3 lượt ý kiến liên quan đến giao thông đô thị, vệ sinh môi trường như: Hẻm 78 đưởng Cách mạng tháng Tám đã xuống cấp, hư hỏng, ứ đọng nước gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; mạng lưới cáp viễn thông, dây điện nhà dân hạ thấp làm cản trở giao thông; Hẻm 80 đưởng Cách mạng tháng Tám tồn tại đóng rác tự phát, gây ô nhiễm môi trường. Cử tri khu phố mong muốn chính quyền địa phương sớm có phương án nâng cấp tuyến hẻm 78 để người dân và các phương tiện lưu thông được thuận tiện và an toàn.

Cử tri Khu phố 4 kiến nghị nâng cấp hẻm 9 đường Võ Thị Sáu vì mùa mưa nước đọng không thoát được; cơ sở sửa chữa máy lạnh đầu hẻm 9 đường Lạc Long Quân làm rơi vảy đinh, ốc xuống mặt đường, các phương tiện đi vào hẻm này thường xuyên bị thủng lốp xe; đầu hẻm 7 đường Lạc Long Quân có hộ nuôi nhiều thú cưng, thường xuyên dùng vòi nước xịt đẩy phân ra đường làm ô nhiễm môi trường.

Lắng nghe và tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, các nội dung thuộc thẩm quyền đã được đại biểu HĐND, lãnh đạo UBND Phường giải trình, trả lời. Những nội dung vượt thẩm quyền được đại biểu HĐND Phường ghi nhận, phản ánh đến các cơ quan chuyên môn, ngành chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri./.

Chí Trương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Phản ánh, kiến nghị
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Cơ sở dữ liệu
25 nam
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
du an logo
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Hỏi đáp trực tuyến
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay390
  • Tháng hiện tại13,464
  • Tổng lượt truy cập187,165
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây