Chi bộ khu phố 1 Phường IV kết nạp Đảng viên mới

Thứ bảy - 26/11/2022 14:24 59 0

 

Chiều ngày 25/11, tại văn phòng khu phố 1, Chi bộ khu phố 1 Phường IV, thành phố Tây Ninh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Hồng Nhiên.

Tham gia buổi lễ có các đồng chí: Đào Văn Tâm - Bí thư Chi bộ; Văn Minh Trung - Trưởng khu phố; cấp ủy Chi bộ cùng các đồng chí đảng viên chi bộ khu phố 1.

Quần chúng Nguyễn Thị Hồng Nhiên sinh ngày 3/9/1997 tại thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhiên đã tuyên thệ 04 nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ và xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Văn Tâm - Bí thư chi bộ chúc mừng đồng chí đảng viên mới đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vui của Chi bộ khu phố 1 và Đảng bộ Phường IV, đồng thời mong rằng trong thời gian tới đồng chí Nhiên sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập, rèn luyện và nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn hơn nữa, chấp hành nghiêm các chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhất là thực hiện tốt những quy định về những điều đảng viên không được làm. Theo đó, toàn chi bộ cần giữ gìn đoàn kết trong nội bộ, đơn vị và xây dựng chi bộ ngày càng phát triển. Bên cạnh đó đồng chí Bí thư cũng đã phân công đồng chí trong cấp ủy chi bộ hướng dẫn, giúp đỡ cho đồng chí đảng viên mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ để trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới.

                      Nguyên Ngọc - Truyền thanh Phường IV.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay105
  • Tháng hiện tại10,856
  • Tổng lượt truy cập227,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây