Phường IV tổ chức lễ bàn giao công cụ, phương tiện sinh kế cho hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, người khuyết tật trên địa bàn

Thứ ba - 26/12/2023 10:35 89 0

Chiều ngày 25/12/2023 UBND phường IV, thành phố Tây Ninh tổ chức lễ bàn giao công cụ phương tiện sinh kế cho các hộ tham gia Dự án hỗ trợ mua bán vé số nhỏ lẻvà trồng cây Kiểng 2023 trên địa bàn Phường IV, thành phố Tây Ninh

Tại buổi lễ, UBND phường IV đã bàn giao 03 xe máy, 14 chậu kiểng làm phương tiện, dụng cụ mua bán. Các loại phương tiện, công cụ được hỗ trợ từ 21 triệu đến 23 triệu đồng cho 04 hộ mua bán vé số nhỏ lẻ và trồng bán cây kiểng thuộc hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, người khuyết tật không có sinh kế ổn định.

Việc triển khai thực hiện dự án sẽ tạo điều kiện giải quyết được những khó khăn về công cụ và phương tiện sản xuất mà bản thân họ không có điều kiện để trang bị từ đó giúp nâng cao thu nhập, đảm bảo ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo.

Dự án được xây dựng dựa theo đặc thù của địa phương, có sự tham gia rộng rãi của người dân để nhằm đề ra biện pháp sử dụng nguồn vốn cho các hộ tham gia một cách hiệu quả và sẽ góp phần thực hiện thành công mục tiêu giảm nghèo bền vững và hạn chế tái nghèo.

Dự án có tổng kinh phí thực hiện 159.100.000 đồng, trong đó ngân sách Nhà nước hỗ trợ 86.000.000 đồng, số vốn đối ứng của các hộ mua bán nhỏ lẻ tham gia dự án là 73.100.000 đồng./.

Phạm Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay427
  • Tháng hiện tại4,833
  • Tổng lượt truy cập221,408
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây