Thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2024

Thứ hai - 29/07/2024 17:43 84 0

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Sáng ngày 27/7/2024, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Đoàn Thanh niên Phường IV phối hợp khu phố 6, Phường IV đã đến thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn khu phố 6.

Tại gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trầm, ông Đỗ Hồng Điệp - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Trưởng khu phố 6 thay mặt đoàn tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh của mẹ cùng gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các con, cháu của mẹ.

Ông Đỗ Hồng Điệp (ngồi giữa) hỏi thăm, tặng quà ông Võ Văn Cảnh (áo sọc xanh) con trai mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trầm.

Đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, bà Nguyễn Thị Thảo Huyên - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường IV bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đây cũng là hoạt động thường niên của chính quyền địa phương, nhằm tri ân những người đã có công với sự nghiệp cách mạng; giáo dục truyền thống và đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhắc nhở thế hệ đi sau biết ơn các thế hệ cách mạng đi trước đã cống hiến, bảo vệ gìn giữ độc lập, tự do cho Tổ quốc ngày hôm nay./.

Chí Trương - MTTQVN Phường IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay100
  • Tháng hiện tại9,972
  • Tổng lượt truy cập226,547
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây