UBND Phường IV thực hiện “Chương trình Xuân Yêu Thương - Tết Sẻ Chia”

Thứ năm - 01/02/2024 08:50 117 0

Chiều ngày 31/01/2024, tại Hội trường UBND phường, Đoàn thanh niên - Hội đồng đội phường phối hợp UB.MTTQVN và các tổ chức chính trị xã hội phường IV trao quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ và góp phần chăm lo, hỗ trợ cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân đón Tết vui tươi, ấm áp cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại chương trình, đã trao 30 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 400.000đ gồm 5kg gạo, bánh kẹo và 01 số nhu yếu phẩm do Ông Trần Chí Vĩ - Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH May Mặc Frist Team Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Nhàn tài trợ.

Chiều cùng ngày, UBND phường phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội Phường IV đã tổ chức Chương trình trao tặng quà tết cho người dân thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 50 phần quà, mỗi phần trị giá 300 nghìn đồng, bao gồm gạo và các nhu yếu phẩm. Tổng giá trị các phần quà 15 triệu đồng, do nhóm thiện nguyện Chia Sẻ yêu thương (xã Bàu Năng, Dương Minh Châu) và bà Ninh Thị Ngọc Dung - mạnh thường quân khu phố 5, Phường IV tài trợ.

Đây là một chương trình nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 của Phường IV, nhằm động viên, chia sẻ, để người dân thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được đón tết, vui xuân với tinh thần phấn khởi, mọi nhà đều có Tết vui vẻ, đầm ấm./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay65
  • Tháng hiện tại9,937
  • Tổng lượt truy cập226,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây