Phường IV: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ sáu - 18/10/2024 23:40 56 0

Sáng ngày 18/10/2024 Ban Thường vụ Hội Liên Hiệp Phụ nữ phối hợp với Công đoàn cơ sở Phường IV tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) để chúng ta cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã đấu tranh và trưởng thành.

Các hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm ôn lại lịch sử Hội LHPN Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Khuyến khích cán bộ, hội viên thi đua học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, kỷ cương sáng tạo vì an ninh Tổ quốc, xây dựng gia đình hạnh phúc; tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, hội viên trong đơn vị.

Đến tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Đại diện Hội Liên Hiệp Phụ nữ Thành phố, Lãnh Đạo Đảng uỷ, Lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân phường; các đồng chí Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng toàn thể công chức, người hoạt động không chuyên trách Phường IV.

Chương trình bắt đầu với các tiết mục văn nghệ tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi.

Tiết mục văn nghệ chào mừng 20-10

Để động viên, cổ vũ tinh thần cho toàn thể chị em nhân ngày 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Đảng uỷ phường cùng các cơ quan đã gửi những phần quà, những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em.

Lãnh đạo tặng quà chúc mừng 20-10

 Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt này Hội Liên hiệp Phụ nữ phối hợp Công đoàn cơ sở Phường IV trao tặng 30 phần quà cho các cô, các chị là Chi hội trưởng Hội LHPN và công đoàn viên nữ để ghi nhận những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của đơn vị, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo, cán bộ, hội viên chụp hình kỷ niệm nhân ngày 20/10

Nhân dịp đặc biệt này Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức gian hàng “Áo dài 0 đồng” qua đó khẳng định, tôn vinh giá trị áo dài Việt Nam cũng như vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài; khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam.

Gian hàng “Áo dài 0 đồng”

Ngoài ra, nhằm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức Chương trình giao lưu Cầu Lông, với tinh thần nhiệt huyết, những pha tranh tài đẹp mắt, hấp dẫn và vô cùng kịch tính, giải Cầu Lông chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trở thành sân chơi bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, hội viên phụ nữ, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho nữ cán bộ - người lao động, rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất; mà còn thể hiện rằng, dù Ở bất kỳ lĩnh vực nào, những người phụ nữ cũng đã luôn không ngừng học tập, tự bồi dưỡng cho mình kiến thức, kĩ năng, vừa biết cách tổ chức cuộc sống gia đình một cách khoa học để gắn kết được sợi dây tình cảm của các thành viên gia đình, vừa tạo điều kiện cho bản thân tham gia các hoạt động xã hội. Có tri thức, có sức khoẻ, có sự năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá.

Giải cầu lông Phường IV

Qua các hoạt động thiết thực đã tạo được tình đoàn kết giữa các cán bộ, hội viên, đoàn viên tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong đơn vị. Đồng thời, động viên các chị hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị và làm tốt bổn phận người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước đảm việc nhà”./.

Hội Phụ nữ Phường IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay159
  • Tháng hiện tại34,104
  • Tổng lượt truy cập272,431
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây