UBND Phường IV tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 11:20 151 0

Sáng ngày 31/01/2024, tại Hội trường UBND Phường IV, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) Phường IV tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Tham dự lễ phát lệnh có đại diện Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, thành viên Hội đồng NVQS phường và Trưởng khu phố, Khu đội trưởng 6 khu phố, các thanh niên và gia đình.

Tại buổi lễ, ông Lý Minh Tâm - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường IV đã phát lệnh gọi nhập ngũ cho 25 thanh niên, trong đó có 17 thanh niên thực hiện NVQS, 08 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an Nhân dân. Các thanh niên được nhận lệnh gọi nhập ngũ đã thể hiện tinh thần quyết tâm, sẵn sàng lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS Phường IV Lý Minh Tâm khẳng định: thực hiện NVQS là trách nhiệm của tất cả nam thanh niên và đây cũng là dịp để thanh niên được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tròn nghĩa vụ. Đồng thời đề nghị các thành viên Hội đồng NVQS phường, khu phố tiếp tục quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thăm hỏi động viên thanh niên và gia đình, tạo điều kiện tốt nhất để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Đảng ủy, UBND, Hội đồng NVQS Phường IV trao tặng cho mỗi thanh niên và gia đình 01 phần quà và chúc  các gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc./.

Chí Trương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay443
  • Tháng hiện tại4,849
  • Tổng lượt truy cập221,424
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây