UBND Phường IV tổ chức Hội nghị "3 bình cử, 4 công khai" tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024

Thứ năm - 07/12/2023 16:00 94 0

Sáng ngày 06/12/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường IV, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị "3 bình cử, 4 công khai" tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thiện Phúc - Phó tham mưu trưởng/Ban Chỉ huy quân sự thành phố Tây Ninh, cùng đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường; các ban, ngành, đoàn thể phường, các khu phố cùng gia đình và công dân đủ điều kiện nhập ngũ năm 2024. Chủ trì hội nghị là đồng chí Lý Minh Tâm - Chủ tịch UBND phường - Chủ tịch Hội đồng NVQS phường.

Tại hội nghị đồng chí Lâm Văn Giàu - Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Triển khai một số điều Luật NVQS và Thông tư 148 về miễn hoãn NVQS trong thời bình và một số chế độ chính sách của quân nhân và thân nhân HSQ theo Nghị định 27 và Thông tư 95 của Bộ Quốc Phòng và thông qua danh sách công dân đủ điều kiện nhập ngũ năm 2024 là 31 công dân.

Qua buổi hội nghị các thành viên Hội đồng NVQS phường đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của công dân và gia đình trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng chí Lâm Văn Giàu - Chỉ Huy Trưởng Ban CHQS Phường IV đã giải trình làm rõ ý kiến về một số vấn đề có liên quan đến thực hiện NVQS của thanh niên. Qua đó gia đình và thanh niên đều an tâm lên đường nhập ngũ khi có lệnh gọi.

Kết thúc hội nghị, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường phân công nhiệm vụ cho các khu phố, thành viên và các ban ngành, đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, động viên các công dân và gia đình thấy được trách nhiệm, vinh dự khi được gia nhập quân đội.

Tác giả bài viết: Ban CHQS Phường IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay457
  • Tháng hiện tại4,863
  • Tổng lượt truy cập221,438
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây