Đảng ủy Phường IV: Triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường năm 2024

Thứ sáu - 13/09/2024 08:50 81 0

Ngày 22/8/2024 Đảng ủy Phường IV xây dựng Kế hoạch số 303-KH/ĐU về tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn phường năm 2024

Nhằm kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề vướng mắc, phát sinh để kiến nghị giải quyết cho phù hợp.

Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, sự quản lý điều hành của chính quyền để thống nhất về tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố mối quan hệ mật thuyết giữ Đảng, Nhà nước với Nhân dân, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của chính quyền; nâng cao trách nhiệm phục vụ Nhân dân của chính quyền và của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ; tăng cường củng cố mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.

Tuyên truyền, phổ biến đến Nhân dân các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và những kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh, cải cách hành chính, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trên địa bàn.

* Nội dung Hội nghị

1. Thông báo khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; những vấn đề mà dư luận xã hội và Nhân dân quan tâm.

2. Các ý kiến đóng góp của Nhân dân về các chủ trương, chính sách quan trọng của cấp ủy, chính quyền địa phương, những vấn đề có liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; góp ý, phản ánh về sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, sự quản lý, điều hành của Ủy ban nhân dân, hoạt động của Hội đồng nhân dân, của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội; mối quan hệ giữa cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên với Nhân dân; về đạo đức, lối sống, thái độ và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ.

3. Trực tiếp giải quyết những vướng mắc, kiến nghị của Nhân dân trong quá trình tiếp xúc, đối thoại; chỉ đạo giải quyết hoặc kiến nghị giải quyết sau khi kết thúc hội nghị tiếp xúc, đối thoại.

* Thời gian và địa điểm

1. Thời gian: 01 buổi, dự kiến trong tháng 9 (sẽ có giấy mời cụ thể)

2. Địa điểm: Hội trường UBND Phường (số 133, đường Nguyễn Trãi, khu phố 6, Phường IV, Thành phố Tây Ninh).

Kế hoạch chi tiết file đính kèm bên dưới./.

Tổng hợp: VP Đảng ủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sổ tay VNeID
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Lịch công tác tuần
Lịch Tiếp công dân
Cổng dữ liệu quốc gia
BỘ PHÁP ĐIỂN
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Công báo Chính phủ
cong bao tay ninh
Cơ sở dữ liệu VBPL Tây Ninh
Cổng dịch vụ công Bộ Công an
hoc tap va lam theo
Luật thực hiện Dân chủ ở cơ sở
Tiến độ giải quyết TTHC
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Công khai ngân sách
Phổ cập kỹ năng số cộng đồng
Hỏi đáp trực tuyến
Đo tốc độ truy cập Internet SPEED
Du lịch Tây Ninh
Dịch vụ việc làm Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay184
  • Tháng hiện tại11,376
  • Tổng lượt truy cập227,951
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây