UBND PHƯỜNG IV CHUẨN BỊ HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2024

Thứ hai - 26/02/2024 16:57 98 0

Hội trại "Tuổi trẻ tòng quân" năm 2024 được Đoàn Thanh niên - Hội Liên Hiệp thanh niên VN Phường IV phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường quan tâm triển khai thực hiện và chuẩn bị từ trước Tết nguyên đán 2024 theo đúng tinh thần chỉ đạo chung của Ban Tổ chức Hội trại Thành phố.

Hội trại tòng quân là hoạt động văn hóa truyền thống nhằm động viên thanh niên trúng tuyển lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, đồng thời giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống yêu nước của dân tộc, khơi dậy trong đoàn viên tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam; từ đó nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc, động viên tinh thần các thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ của công dân, ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hội trại diễn ra từ ngày 26/2/2024 đến ngày 27/2/2024 với các hoạt động vui tươi, sôi nổi, gắn kết tình đồng đội, hứa hẹn là một kỷ niệm khó quên đối với các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Tất cả đã sẵn sàng chào đón các bạn! Xin chào thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ Quân sự năm 2024.

Một số hình ảnh của hội trại Phường IV:

Đoàn Thanh niên Phường IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Phản ánh, kiến nghị
MÃ QR CODE ZALO PHƯỜNG IV
Cơ sở dữ liệu
25 nam
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
du an logo
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Hỏi đáp trực tuyến
SỐ ĐIỆN THOẠI ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay289
  • Tháng hiện tại6,162
  • Tổng lượt truy cập124,784
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây